mánudagur, október 20, 2008

Farewell to Poland

Já, þá líður að leiðarlokum...

Ég fer frá Kraków kl. eitt á morgun, rúta til Katowice, flug til Malmö, verð komin til Kaupmannahafnar um sjöleytið vonandi. Á miðvikudaginn þarf ég að redda skrilljón hlutum þar, en á fimmtudaginn lendi ég svo á Íslandinu fagra, og get farið að deila áhyggjum ykkar hinna af the big finance crisis. Hef ekki verið of dugleg að blogga þessa síðustu daga (fremur en endranær), en myndir frá ferðinni koma inn á picasa albúmin mín fljótlega eftir heimkomu. Netið hér hefur einfaldlega verið of hægt til að það sé séns að setja þær inn. Ferðasaga, umfram það sem nú þegar hefur birst, verður svo bara sögð munnlega... Enda er skylda fyrir alla að finna sér tíma til að hitta mig sem fyrst!! Er allavega ekki að koma til lands frosts og fjármálakreppu til að hanga ein með sjálfri mér og láta mér leiðast...!! Svo, gott fólk, nú er um að gera að panta tíma meðan dagskráin mín er enn frekar laus ;)