föstudagur, febrúar 01, 2008

Nýtt lúkk á nýju ári

Já, það var víst alveg kominn tími á að flikka smá upp á útlitið, það varð ekki næstum jafn skemmtilegt eftir að drekinn minn hvarf (linkurinn sem vísaði á myndina hvarf bara! illa fólk...) og þar sem ég fann engan nógu flottan dreka til að koma í staðinn fann ég mig tilneydda til að fá mér einhverja nýja mynd og þá passaði miklu betur að breyta letrinu á titlinum aðeins og setja skemmtilegtri bakgrunn og þá var græna litaþemað ekki lengur að virka, og já... mér leiddist víst líka bara eitthvað í tölvuverinu í Odda í gær.

Veit samt ekki alveg hvort ég er endanlega sátt við útkomuna, sérstaklega litinn á aðalrammanum (og litaþema á stöfum fer náttúrulega mikið eftir honum) - og svo var ég líka að fatta að ég steingleymdi að breyta copyright rammanum neðst á síðunni! Svo að þið verðið að vera dugleg að fylgjast með og sjá hvað úr þessu öllu verður ;) Og dugleg að kommenta líka og koma skoðunum ykkar á útlitsbreytingu á framfæri...

Svo kemur kannski að því einhvern daginn að ég kem mér í að skrifa eitthvað af viti á ný, þegar síðan er orðin svona ný og fersk...!