laugardagur, október 21, 2006

Tími á blogg?

Airwaves er ekki vinsæll tími hjá hótelstarfsfólki. Reyndar ekki enn nógu margt búið að fara til fjandans til að toppa síðasta Airwaves, en sunnudagsmorguninn er líka eftir. Kannski get ég þá bætt fleiri hlutum á "slæmir hlutir sem henda túrista á fylleríum" listann alræmda ;)

Annars held ég að líf mitt snúist orðið óhóflega mikið um lærdóm, eins og Marta benti réttilega á. Og samt mjakast voðalega lítið með öll þessi verkefni sem ég á að vera að gera. Hlýtur að vera einhver einbeitingarskortur í gangi.

Og já - aðalfréttirnar! Ég er að fara að fá píanó heim til mín :D :D :D búin að umsnúa stofunni minni til að gera pláss fyrir það, panta flutningabíl og auglýsa eftir burðarmönnum, á bara eftir að reikna út hvort ég þarf að skrúfa niður skilrúmið í eldhúsinu mínu til að koma því inn um dyrnar. Og svo skal spilað... :D Kannski ég ætti bara að beila á þessu háskólanámi og fara aftur í tónlistarskóla? ;)