föstudagur, september 08, 2006

One potato, two potato...

Nýnemakvöld í gær, almennt góð mæting þrátt fyrir að aðeins þrír nýnemar létu sjá sig (hinir fóru allir í kökuna sjáiði til...). Tókst samt að koma 67% þeirra í stjórn, sem er þá 67% fjölgun stjórnarmeðlima - jebs, svona er ég sleip í stærðfræði þó að ég sé ekki með það á hreinu hvað séu margir millilítrar í desilítra...!

Meira að segja farin að hugsa um það að byrja á rannsóknarverkefninu sem ég á að skila næsta föstudag, búin að setja saman háþróað fjórskipt flokkunarkerfi með trilljón flokkum og undirflokkum og farin að merkja myndir samkvæmt því... jebs I know I'm crazy... blame it on the fever! mér tókst sem sagt að næla mér í pest svona rétt fyrir helgina og á þar að auki að vinna 12 tíma á morgun og hinn. Spurning hvað verður um þetta verkefni, spennandi, spennandi...

Talandi um það annars, veit einhver hvort Magni datt út úr Rock star á miðvikudaginn?