sunnudagur, september 17, 2006

How do you do that again?

Agalega er ég eitthvað duglaus bloggari þessa dagana.

Allavega. Ég er byrjuð í kórnum (víhí) og búin að fara í eitt kórpartí (meira víhí) sem var nú bara fjandi skemmtilegt... annars er ég að mestu leyti bara búin að vera að vinna í þessu rannsóknarverkefni sem ég átti að skila á föstudaginn (úps) sem er líka alveg skemmtilegt, en hefði verið skemmtilegra ef ég hefði hundskast til að byrja á því fyrr... verð að fara að hætta að gefa sjálfri mér ástæður til að segja þessa setningu! Skamm skamm.

Vinnupartí á fimmtudag, Þjóðbrókarpartí á föstudag, vinna alla helgina og kórferðalag/djamm helgina þar á eftir... hvernig er hægt að ætlast til þess að maður geri nokkuð af viti í þessu lífi? ;)

ps. síminn minn er búinn að vera batteríslaus síðan á föstudag svo að ef þið hafið verið að reyna að ná í mig og ég ekki svarað, þá ekki móðgast...