laugardagur, ágúst 26, 2006

I've got a feeling...

Jæja, ég er snúin aftur frá Svíþjóð. Reyndar löngu snúin aftur. Ef þið eruð ekki búin að lesa eða heyra ferðasögur annarra þjóðfræðinema nú þegar hafið þið líklega ekki mikinn áhuga á því hvað við vorum að gera þarna úti svo að ég sleppi því bara að skrifa mikið um ferðina hér, læt bara nægja að segja að ég skemmti mér afskaplega vel, fór á fullt af tónleikum, söng mikið, hélt á broddgelti og lifði mig alveg inn í miðaldastemninguna... væri alveg til í að fara aftur á þessa hátíð að ári! :D

Verkefnin mín ganga aftur á móti ekki jafn vel, að mestu sökum leti og dugleysis... stefni að því að rífa mig upp úr því hvað úr hverju og gerast duglegur og samviskusamur nemi. Kominn tími til... (segir maður þetta ekki alltaf?)

Og það rignir í Reykjavík...