þriðjudagur, júní 06, 2006

Not that innocent...

Jahá... þetta var svo sannarlega hress helgi :D Á föstudaginn fór ég á "stelpudjamm" með Kristrúnu, Brynhildi, Önnu Guðrúnu og vinkonu Kristrúnar sem heitir Fanney (já, úps, ég á víst enn slatta af áfengi heima hjá henni!), á laugardaginn hitti ég Einsa og Kristján Þverdal og við fórum á frekar súrt fyllerí heima hjá mér sem endaði svo af einhverjum ástæðum á löngu rápi um Vesturbæinn og heimsókn í Dominos Ánanaustum (jams, eintóm gleði að vera verslunarstjóri!)... og á sunnudaginn tóku Telma og Kalli mig með í kórpartí... sem reyndist innihalda nánast bara kórstráka reyndar (aðeins annað en þeir kórar sem ég hef átt að venjast...) og ég kynntist fullt af hressu fólki :D

Annars er bara mikið flipp, slúður og drama í gangi... já... sumarið er tíminn...