þriðjudagur, júní 20, 2006

Arídúadei

Jæja, þá er ég alveg rétt bráðum að hætta að vera tannlaus aumingi, ekki það að tennurnar komi aftur svo sem en sárin eru allavega byrjuð að gróa og ég farin að geta borðað fleira en verkjatöflur og shake. Gerðist meira að segja hörð af mér og fór í útilegu þrátt fyrir allt, setti áreiðanlega hraðamet á leiðinni til Hvolsvallar þar sem við rétt náðum rútunni og enduðum uppi í Þórsmörk í góðum gír... :D mun pottþétt snúa aftur og hrista upp í þessu liði þarna, right Bryndís? ;)

Svo er sumarfríið hans Víðars búið og ég vildi barasta óska að það væri ekki alveg svona langt í Kálfholt, því að ég vildi gjarna fara þangað á hverjum degi eftir vinnu! En bensínið er víst ekki alveg ókeypis svo að ég verð að láta mér 2-3 ferðir á viku nægja í bili... og svo er loksins komið alveg á hreint að ég er að fara á Landsmót, jibbí jeij! Og er svo ekki þessi kórútilega 15.-16.júlí...? Verð að reyna að troða mér í hana líka... ;)

Það er svo gaman að hafa sumar :D jafnvel þó að það sé rigning... ;)