laugardagur, maí 27, 2006

X-hvað?

Já... ég hef enn ekki ákveðið hvað ég ætla að gera við kjörseðilinn minn á eftir! veit ekki einu sinni í hvaða kjördeild ég á að kjósa ef út í það er farið ;) En það kemur allt, tæpir tólf tímar þar til kjörstöðum verður lokað, no need to panic just yet :D

Reyndar datt ég hroðalega illa af baki í fyrradag :/ öll bólgin og marin á öxlum og baki... en það má víst þakka fyrir að ég var með hjálm! annars væri ég tæplega í ástandi til að blogga...!

Svo vil ég óska Önnu Guðrúnu, Kristrúnu, Dísu, Kristjáni og Sigurborgu innilega til hamingju með að vera að útskrifast :D y'all made it ;)

Annars verður þetta bara góður dagur held ég... klikkaða fólkið í vinnunni minni virðist sem betur fer aðeins vera að róast svo að ég fæ vonandi aðeins meiri tíma til að slæpast :D Ég er á msn ef þið saknið mín... ;)