þriðjudagur, maí 02, 2006

varanlegur heilaskaði...

Ég er afskaplega hlynnt svona "hittumst og tölum um prófið" fundum ;) mér líður alltaf betur á eftir, þó að ég snúi kannski ekkert mikið gáfaðari af þeim en ég fór... Annars er líkaminn held ég alveg að flippa á öllum þessum orkudrykkjum, ég vaknaði í morgun með geðveikan hausverk, svima og óreglulegan hjartslátt - hjálp! verð að skipta yfír í einhvern annan orkugjafa greinilega!

...en úff hvað ég get verið mikil ljóska!! ég var búin að steingleyma því að ég átti ekkert að mæta í vinnuna í dag, og mætti svo bara eins og venjulega, alger idjót! sem betur fer var Ólafía til í að fara bara heim og vinna frekar á föstudaginn, það var svo sem ekkert verra fyrir mig. En já, heilinn minn hefur greinilega bara ekki pláss fyrir neitt nema prófefni þessa dagana :(