föstudagur, maí 12, 2006

Material girl

Jams, enn ein vinnuhelgin, ég er hræðileg að láta plata mig svona, ég sem ætti frekar að vera að læra undir próf!

En sumarið nálgast óðum, han noston ned 'wilith, sólin skín eins og henni sé borgað fyrir það og angrar okkur greyin sem eigum að halda einbeitingunni yfir bókunum... EEEEN það er bara eitt próf eftir og eins og Ingibjörg benti réttilega á í dag þá gildir það ekki það mikið að það hafi úrslitagildi um einkunnina í áfanganum, svo að ég er ekki alveg jafn stressuð og fyrir hin prófin tvö :) sem hefur reyndar slæm áhrif á lestrarafköst, en það er önnur saga!

Svo erum við komin með hesta aftur í bæinn (loksins loksins!!) svo að ég sting af frá lestrinum smá stund dag hvern til að ríða út í góða veðrinu, komin með sumarklippingu og byrjaði í sumarafleysingunum í dag - þetta er allt að koma!

Næsta mánudag verð ég frjáls, can't hardly wait...