föstudagur, apríl 21, 2006

Mig langar í sund

Ég nenni ekki að hafa vor... af hverju getur ekki bara komið sumar strax á eftir vetrinum?

En jæja, það er ýmislegt í gangi hér... ég púla myrkranna á milli við að skrifa ritgerðir, hmm... eða ég púla allavega soldið við það, kláraði barnaogunglinga ritgerðina áðan, rétt náði að henda henni inn á skrifstofu áður en ég rauk í vinnunna... vonandi er hún ekki mjög full af stafsetningarvillum og skipulagsleysi! :p Þá eru það bara norrænu goði, þau eru öllu skipulagðari og klárast vonandi um helgina :D Og þá get ég farið að læra undir próf... jeij... ég er annars búin að uppgötva nýtt svona bros - :'D... það kemur ýmislegt nytsamlegt af því að skoða grunnskólablogg, ekki satt? Ekki það að ég muni hafa mikla þörf fyrir það að gráta af gleði á næstunni...

En já, svo er ég líka búin að eignast bíl! svo ég get farið að eyða aleigunni í bensín ;) reyndar á ég hann ekki alveg ein, Kristján á hann með mér...

Awww... wake me up when June begins, er það ekki bara málið?