mánudagur, apríl 24, 2006

Frjáls! :D

Bílnum mínum er illa við hraðahindranir. Hann vælir ámátlega í hvert sinn sem við ökum yfir eina slíka. Greyið.

Ég er búin með ritgerðirnar mínar :D gleðigleði... nú get ég farið að lesa undir próf, ó hvað það verður indælt :p þá þarf ég allavega ekki að hugsa eins mikið, er með harðsperrur í heilanum eftir síðustu daga! :s

Ég fór til læknis í dag. Hann skammaði mig fyrir mataræði mitt, þó hann væri reyndar ánægður með að ég drykki lítið gos. Veit svo sem að matarvenjur mínar eru ekki kannski til fyrirmyndar (þó það standi nú reyndar til bóta) en ég pirrast samt alltaf út í svona fólk sem er að skipta sér af mér ;( auk þess spurði hann mig endalaust margra heimskulegra spurninga, urr...

It's not always about making the right choice. Sometimes you've got to make the choice rigth. - Amen to that!