mánudagur, mars 13, 2006

What??

Urrrrrrr... ég varð heldur betur pirruð þegar ég vaknaði í morgun! Haldiði ekki að ég hafi komist að því (jams, ég er greinilega ekki að fylgjast of vel með) að Íslandsbanki er búinn að sameinast einhverjum undirfyrirtækjum sínum og bara gjörsamlega hættur að heita Íslandsbanki. Nú heitir þetta sameinaða fyrirtæki víst Glitnir (var það ekki eitthvað svona bíla-eitthvað?), næst verður það áreiðanlega Glitnir GROUP og ég verð orðin aðili að einhverju illu stórfyrirtæki sem þrælkar kambódísk börn eða eitthvað álíka yndislegt. Pirrrrrr.....

Annars er ég eiginlega á því að ég þurfi að fara að hanga minna á msn. Mig er farið að dreyma í msn samtölum. Reyndar dreymir mig þvílíkt mikið og mikla steypu þessa dagana, að ég vakna alltaf dauðþreytt... Eitthvað mikið á gangi í undirmeðvitundinni greinilega.