mánudagur, janúar 30, 2006

Risin upp...

Það var mikið að ég fékk einhver viðbrögð við útlandapælingum mínum! ;) reyndar er ekkert fastákveðið að fara til Mallorca - en það er náttúrulega samt ódýrast (ásamt Benidorm) og þar sem þetta á bara að vera sólarstranda/chill/djamm/skemmti-ferð þá ákváðum við að vera ekki að eltast við að fara á neinn meira fancy stað ;) But the poll is still open folks! en það þýðir ekkert að bíða og sjá til hvort maður á pening... það þarf nú líklega að bóka fljótlega til að fá gott verð...

Það er annars leiðinlegt að vera lasin og láta sér líða illa... en nú er mér sem betur fer að batna. Í rúmlegu minni um helgina komst ég annars að því að ég verð að gera eitthvað í óheilsusamlegu líferni mínu ef ég ætla ekki að enda í algerri klessu. Svo að hollur matur, útivera og skynsamlegt magn svefns verða málið í febrúar! er það ekki bara...?