miðvikudagur, nóvember 09, 2005

Tómhent

Urr... þetta fólk sem ég vinn með er alltof duglegt, ekkert eftir handa mér að gera! Var búin að einsetja mér að vera ótrúlega dugleg nú, þegar ég er ekki búin að mæta í viku, en þá er Dagmar búin að gera clearing OG ganga frá vöggunni, Sari búin að fara yfirferð fram á 16.nóv og meira að segja Louise og Ellen búnar að þrífa frammi í lobbyi... svo að ég hef ekkert betra að gera en að blogga :/

Annars er lífið bara nokkuð gott - fór í klippingu í morgun (og þar með komin með topp og orðin enn meiri ljóska en áður!) og tókst meira að segja að krækja mér í eina megavikupizzu áður en ég fór í vinnuna :D traríraríræ...

Ætti kannski að fara að yfirfara hópabókanir í Navision, það er það eina sem mér dettur í hug að gera - ef Dagmar er þá ekki búin að því líka! ;)