föstudagur, október 21, 2005

...og ég sem er á móti löngum færslum

Fór í Bláa lónið í gær, með vinnunni - fullt af ferðaþjónustufólki var boðið í einhvers konar kynningarferð, þannig að ég þurfti ekkert að borga :D Maria (þerna á Skjaldbreið) sagði mér reyndar á leiðinni að nemar fengju 50% afslátt, en það er nú samt fjandi dýrt, 700 kall. Fyrir utan flutningskostnað. En þetta var allavega þvílíkur lúxus, hehe, fengum kokteil meðan einhver náungi hélt ræðu og annan kokteil meðan við vorum leiðsögð um pleisið og fórum svo í lónið þar sem útbýtt var enn fleiri kokteilum (ekki laust við að sumir þarna hafi fengið fullmikið af þessum blessuðu kokteilum, allavega miðað við sönginn í rútunni á leiðinni heim...) og svo sjávarréttahlaðborð á eftir, mmm... Ég var mjög hrifin en hárið mitt var ekki sátt, það er búið að vera óvenju úfið og stíft í dag.

En núna er ég bara í vinnunni að láta mér leiðast, svo að ég hef ákveðið að herma eftir Óla og skrifa sjö sinnum sjö hluti um sjálfa mig - have fun!

Sjö hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:
-Flytja úr Kópavogi
-Fara með Helgu og Hildi til útlanda
-Ferðast út fyrir Evrópu
-Sætta mig við fortíðina
-Eignast barn
-Læra pólsku, færeysku og latínu
-Skipuleggja útför mína

Sjö hlutir sem ég get:
-Lesið nótur
-Sofnað í strætó
-Talað fyrir framan fólk
-Gengið í sandölum í snjó
-Týnt hlutum
-Unnið yfir hundrað tíma á viku
-Sungið þjóðsönginn

Sjö hlutir sem ég get ekki:
-Gert við biluð rafmagnstæki
-Átt hvít föt
-Klárað tölvuleiki
-Farið eftir stundaskrám
-Selt fólki hluti
-Daðrað
-Gengið á pinnahælum

Sjö hlutir sem heilla mig við hitt kynið:
-Augu
-Bros
-Hár
-Hæð (þ.e. að vera hávaxinn)
-Hlátur
-Knús
-Ákveðni

Sjö frægir einstaklingar sem heilla:
-Keira Knightley
-Johnny Depp
-Ewan McGregor
-Jessica Alba
-Josh Hartnett
-Viggo Mortensen
-Prince William

Sjö orð eða setningar sem ég segi oft:
-"Hvaðahvaða"
-"You're welcome"
-"bleh..."
-"ég missti af strætó"
-"helvítis kanínur"
-"ég á ekki pening"
-"hvaða dag átti aftur að skila þessu...?"

Sjö hlutir sem ég sé einmitt núna:
-Róttæka bókabúðin við hliðina á Spútnik
-Þrír silfurlitaðir bílar
-Strætó
-Flaska af bláum kristal
-Heftari
-DV frá í gær
-Merki Framsóknarflokksins

Engar áhyggjur, þessi leikur gengur ekki út á að dreifa honum yfir á aðra, svo að þið sitjið ekki í súpunni. Ekki í þetta sinn ;)